Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Những set thể thao không thể thiếu cho hè này 2017

Với những cô nàng thích sự năng động, trẻ trung thì khó lòng bỏ qua những bộ quần áo thể thao cho mùa đông 2017 này, với thiết kế theo bộ cả quần và áo cùng dáng thể thao, cho bạn set đồ cực cá tính, năng động trong ngày đông.
bo-quan-ao-the-thao-nu-mua-dong-2014-6-688x932
Diện bộ đồ thể thao khỏe khoắn, năng động bạn có thể mặc vào những dịp cả nhà đi picnic, đi dạo phố, đi tập thể thao hay đơn giản là mặc ở nhà những ngày cuối tuần cũng rất đẹp và phù hợp nhé. Những bộ quần áo dáng thể thao cũng thường được thiết kế với chất liệu co giãn tốt  giúp người mặc dễ dàng vận động và cũng phải giữ nhiệt trong ngày lạnh nữa nhé.
bo-quan-ao-the-thao-nu-mua-dong-2014-7-688x945.jpg
Chất liệu được sử dụng phổ biến vẫn là vải nỉ dày dặn và ấm áp, thêm phần đặc sắc, tạo điểm nhấn cho trang phục, các nhà thiết kế có thể khéo léo pha thêm denim hay vải sợi chắn gió. Một điểm mới trong những thiết kế năm nay là những bộ thể thao bằng chất liệu nhung mềm mượt, sự nhẹ nhàng, nữ tính của nhung trong những thiết kế bộ đồ thể thao khỏe khoắn, năng động cũng rất hài hòa đó nhé.


Màu sắc những thiết kế bộ quần áo thể thao cho bạn gái cũng hết sức đa dạng, bạn sẽ hay bặt gặp những bộ đồ được thiết kế phối màu, cho người mặc nét trẻ trung, tươi tắn hơn cả.


Diện bộ quần áo nỉ hay nhung với thiết kế khóa kéo, mũ phía sau thật năng động bạn đừng bỏ quên đôi giày thể thao hay giày bata đi kèm nhé. Bạn sẽ có set đồ hoàn hảo trong buổi sáng đi tập thể dục hoặc buổi chiều tới phòng tập gym rồi phải không ạ.
bo-quan-ao-the-thao-nu-mua-dong-2014-20-688x564.jpg
Thêm phần mới lạ và hợp thời trang cho những thiết kế bộ quần áo thể thao nữ, các nhà thiết kế còn khéo léo thêm vào những chi tiết pha ren hay in họa tiết vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, vừa cho bạn gái nét trẻ trung hơn.
Hãy vào Nhaphangtrungquoc.vn để chọn cho mình bộ đồ đẹp nhất.
bo-quan-ao-the-thao-nu-mua-dong-2014-24-688x458.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét